![]() | ||||||||||||||||||||||
|
ไทยแอร์เอเชีย ด้วยสโลแกนหลัก ใครๆ ก็บินได้ เป็นแรงจูงใจและกระตุ้นให้ผู้โดยสารที่ไม่เคยเดินทางโดยเครื่องบิน ได้เดินทางด้วยราคาที่เหมาะสม ซึ่งรูปแบบการนำเสนอคือ การเดินทางแบบเรียบง่าย การเดินทางในระยะสั้นตั๋วค่าโดยสารไม่ถูกบวกเพิ่มด้วยอาหาร
วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557
ติดต่อเรา - Asia Aviation
ป้ายกำกับ:
ติดต่อเรา - Asia Aviation
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
สวัสดีค่ะ
ตอบลบมีเรื่องอยู่ว่า สามีซื้อตั๋วกับทางบริษัทไป แล้วได้ทำการยกเลิกแล้วซื้อตั๋วใหม่ ซึ่งสามีได้ทำการสอบถามข้อมูลจนได้ความว่าทางบริษัทจะคืนเงินค่าตั๋วให้ในราคา 80% ซึ่งผ่านมานานหลายเดือนแล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้เงินคืนแต่อย่างใด แบบนี้จะติดต่อสอบถามใครได้อีกบ้างคะ หรือมีข้อเสนอแนะในการดำเนินการอย่างไร รบกวนช่วยตอบกลับด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
สวัสดีครับ ผมสมปอง เป็นพนักงานบริษัท เบสต์บุ๊กเคส จำกัด ซึ่งทำธุรกิจโรงพิมพ์ครับ ทางบริษัท ได้พิมพ์ หนังสือ โบรชัวร์ วารสาร ใบปลิว คูปอง ต่างๆ หากทางเราจะขอนำเสนอจะให้ส่งใบเสนอราคาไปที่ไหนดีครับ เพื่อทางบริษัทเราจะได้ราคาถูกว่านะครับ ติดต่อสมปอง 0872329986
ตอบลบสวัสดีค่ะ หยก จาก JST ค่ะ
ตอบลบบริษัทให้บริการงานสิ่งพิมพ์ต่างๆครบวงจร พร้อมบริการส่งถึงที่ ราคาประทับใจ จากประสบการณ์ในตลาดงานสิ่งพิมพ์โฆษณามายาวนานกว่า 14 ปี**ระบบงานพิมพ์ ที่รองรับงานทุกรูปแบบ**
-ระบบออฟเซ็ท เช่น โบร์ชัวร์, ใบปลิว, แคตตาล็อก, วารสาร, ซอง, การ์ด, กล่องกระดาษฯลฯ
-ระบบอิงค์เจ็ท เช่น ป้ายแบนเนอร์ ป้ายสแตนดี้ โรอัพ ธงญี่ปุ่น ธงราวฯลฯ
-ระบบงานซิลค์สกรีน เช่น สติ๊กเกอร์ หลายหลาย กันปลอม,สูญญากาศ,ไดคัท และ อื่นๆ งานป้ายพีพีบอร์ด ป้ายแบนเนอร์ ป้ายสแตนดี้ฯลฯ
อีกทั้งเรายังมีระบบการทำงานที่ครอบคลุม อาทิเช่น
แผนกออกแบบตรวจสอบไฟล์งานลูกค้าก่อนทำงาน
มีระบบเครื่องพิมพ์ ต่อเนื่องและเครื่องพิมพ์ที่ทันสมัย
ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพที่ดีในเวลาที่รวดเร็ว
***ขอโอกาสให้บริษัทเจเอสทีได้เสนอราคา เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ***
*** ถ้ามีสเปคงานเก่า สามารถส่งมาประเมินราคากับหยกก่อนได้นะคะ ***
ส่งประเมินราคาทางเมล์ natdawin.jst@gmail.com
หรือไลน์ ไอดี Jangmivia โทร.097-249-9597หยก
Saowanee Phanichayowat เลขที่การจอง ukzv5f จะเดินทางไปซัปโปโร 2-7 oct. โดยมีการเลื่อนตั๋วหลายครั้ง เสียค่าธรรมเนียมการเลื่อนตั๋ว เรื่องนี้เข้าใจ แต่ไม่เข้าใจว่าซื้อที่นั่ง Hot Seat ไว้ 2 ที่ พอเลี่อนตั๋ว ที่นั่งหายไป โทร.ถาม จนท.แจ้งว่า ต้องซื้อที่นั่งใหม่ งงค่ะ เพราะน้ำหนักกระเป๋ากับอาหารยังอยู่ แต่ที่นั่งหาย เข้าไปดู 15 J K ว่างอยู่ แต่ จนท.ยืนยันว่าต้องจ่ายเงินใหม่อีก หรือไม่ก็ยื่นคำร้อง ดิฉันว่ามันไม่เป็นธรรมนะคะ ไม่มีเงื่อนไขบอกว่าเลื่อนตั๋วแล้วที่นั่งหาย เหลือแต่น้ำหนักกระเป๋ากับอาหาร ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ จะหมดสนุก และไม่มีความสุขในการเดินทางกับแอร์เอเซีย
ตอบลบโทรติดต่อยากมาก สำหรับ ไทยแอร์เอเชีย เปลี่ยนเวลาไฟท์บินใหม่ จากเดิมบินเช้า ดันมาเปลี่ยนไฟท์บินใหม่เป็นเย็น โทรติดต่อกันมา 3 วัน เช้า กลางวัน เย็น สายไม่เคยว่าง รอโคตรนาน จะไม่มีเวลาว่างเลยเหรอ แล้วให้โทรภายใน 14 วัน แล้วเมื่อไหร่จะติดต่อได้ ช้ามาก
ตอบลบติดต่อยากจังเลย? ไหนว่าอยู่ที่ไหนก็ติดต่อเราง่าย ผู้จัดการออกมารับผิดชอบหน่อยค่ะ
ตอบลบโทรไปไม่เคยได้คุยกับ มนุษย์ เลย
ตอบลบช่ายค่ะ ดิฉันเห็นด้วยอย่างยิ่ง ทำไม่ไม่มีการแก้ไขสักที
ลบติดต่อมนุษย์ไม่ได้เลยเซ็ง
ตอบลบรบกวนเสนองานค่ะ ไม่ทราบจะจัดส่งรายละเอียดไปทางไหนสะดวกค่ะ
ตอบลบติดต่อไม่ได้เลยค่ะ แม้แต่ประชาสัมพันธ์ยังติดต่อไม่ได้ไม่รับสายค่ะ
ตอบลบอยากได้เบอร์cargo air asia ของดอนเมืองครับ โทรไปถามประชาสัมพันแล้ว. บอกเบอร์มาโทรติด แต่ไม่มีคนรับ แบบนี้แย่นะครับ
ตอบลบอยากติดต่อ CG ของบริษัทมากเลย จะได้แนะนำ การปรับ ระบบและการทำงานที่บริษัทผิดพลาด แต่ผู้จองตั๋วเดือดร้อนมาก กว่า 1 เด่อนยังแก้ไม่ได้ หากมีเมตตา เมล์ buscon2001@hotmail.com ครับ
ตอบลบเด็กทารก 7 เดือนสามารถนำขวดนมขึ้นเครื่องได้มั้ยคะ
ตอบลบจองซื้อตั๋วภายในประเทศ โดยระบุชื่อผู้เดินทางจริงผิด วันเดินทางวันที่7พย.62 สามารถขอเปลี่ยนแปลงผู้เดินทางได่มั้ยครับ
ตอบลบติดต่อทาง เอว่า ไม่เห็นได้ดรื่องเลยคะ แยากคุยกับเจ้าหน้าที่เรื่อง คืนเงิน 70 % มันนานแล้วนะคะ ติดต่อสอบถามใครก้อไม่ได้ โทรไปที่ 02 - 5625700 ก้อยอกว่าทำได้ ปค่ส่งเรื่องประสานงานต่อให้ นะคะ รอการตอบกัยผ่านทางอิเมลล์เท่านั้น
ตอบลบถ้ามีเอว่า แล้วไม่ช่วยตอบคำถามได้ น่าจะพอจารณาเปลี่ยนเป็น call centr อย่างเดิมดีกว่านะคะ
ไม่เห็นด้วยกับระบบ AVA มากๆ ถามตอบไม่รู้เรื่อง ถามมาก็ไม่ได้ถามในสิ่งที่เราอยากรู้เลย กลับเป็นระบบcall center อย่างเดิมน่าจะได้ประโยชน์มากกว่าเปิดเป็นแค่ช่วงเวลาก็ยังดีนะคะ
ตอบลบคุยกับavaไม่รู้เรื่องเลย ยุ่งยากวุ่นวาย ยิ่งรีบๆอยู่ ไม่สะดวกไปกว่าเดิมอีกก ตั้งแต่ไม่มีcall center
ตอบลบหมายเลขร้องเรียน 22147016 ท่านยังไม่ติดต่อกลับหรือชี้แจงใดเลย พอโทรถามก็ต้องคุยกับเอว่าอย่างเดียว มุขเดิมๆ ของเอว่า ไม่เข้าใจคำถาม จะส่งเรื่องให้ All star ไปๆมาๆ สักพัก กลับมาที่เอว่าอย่างเดิม ติดต่ออยู่หลายวันแล้ว ไม่ได้ผล รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ หากติดต่อไม่ได้ ดิฉันจะแจ้ง สคบ แล้วล่ะค่ะ
ตอบลบเป็นเหมือนกันเลยค่ะ หากติดต่อได้รบกวนแจ้งด้วยนะคะ
ลบemail naphalanan.w@gmail.com มีแค่หมายเลขเคส สองเดือนแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ จองตั๋ว ผ่าน เอเจนซี่ trip.com ไป โซล ได้ บุ้งกิ้ง number แล้ว แต่ เข้ามาเชรคใน ระบบ airasia กลับบอก ไม่มี ติดต่อ ava chat ไปแล้ว แล้วก็โอน ไปยัง allatar แล้วก็โหลด เป็น ชั่วโมง ไม่มีใครมา สักที ทำซ่ำๆ 4-5 รอบแล้ว ไม่ไหวแล้วติดต่อยากมาก แบบนี้ต้องทำไง
ตอบลบจะใช้ bigpoint แลกตั๋วค่ะ จะติดต่อได้ที่ไหนค่ะ
ตอบลบสวัสดีค่ะ ต้องการเปลี่ยนที่นั่งค่ะ ตอนเช็คอินไม่ให้เลือกที่นั่งเด้งขึ้นมาเดินทางกับสามีอยู่คนละที่เลยค่
ตอบลบต้องการเปลี่ยนวันที่คะ
ตอบลบเลิกบินกับแอร์เอเชีย
ตอบลบชื้อคนเดินทางผิดคำนำหน้า และชื่อพิมพ์สลับกัน ระบบ ava คุยกับระบบมา 3 รอบละ ไม่มีอะไรตอบกลับเลย คืออะไร
ตอบลบคุณชนิดา พิชยานุวรรต ยังทำงานกับไทยแอร์เอเยอยู่ไหมครับ
ตอบลบติดต่อยากมากค่ะ ไม่ต้องทำหรอค่ะ ถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้
ตอบลบไม่มีความรับผิดชอบในการงาน คือจะติดต่อขอคำปรึกษาแต่โทรไปไม่มีคนรับ โทรเปนสิบสาย
ฉันต้องการสอบถามการขอเงินคืนสำหรับหญิงตั้งครรภ์ที่ไม่สามารถเดินทาง และเดินทางไปประเทศที่มีความเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ติดต่อทางแอร์เอเซียยากมาก มีแต่ส่งเรื่องให้คุยกับเอว่าซึ่งคุยไม่รู้เรื่อง และไม่สามารถตอบคำถามได้ตามที่ลูกค้าถาม ขอให้ติดต่อกลับโดยด่วน ดิฉันติดต่อกับเอว่าหลายครั้งแล้วไม่รู้เรื่อง อยากให้มีบริการ callcenter เหมือนเดิม การคุยกับเอว่าที่เป็นระบบอัตโนมัติเข้าใจยากมาก
ตอบลบแอร์เชียห่วยติดต่อเจ้าหน้าต้องรอเป็น2-3ชมบางที่ไม่มีคนตอบรับเลยรอแล้วรออีก ครั้งนี่ครั้งเดียวเท่านั้นและไม่เอาอีกแล้วสายการบินห่วยสุดที่เคยเจอ
ตอบลบเป็นลูกค้าเก่า ใช้บริการ airasia ต่อเนื่องเกือบทุกปี แต่ครั้งนี้ตั้งแต่เปลี่ยนระบบให้คุยกับava ไม่สามารถคุยโดยตรงกับเจ้าหน้าที่. ซึ่งเกิดความไม่สะดวกอย่างมาก งงมากกับระบบ. และไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย. ระบบให้รอเป็นวัน. ควรมีช่องทางบริการที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้สะดวกกว่านี้
ตอบลบสายการบิน ดีที่สุดในโลก อีกไม่นานก็จะกลายเป็น สายการบินที่ ห่วยที่สุดในโลก
ตอบลบงานบริการลูกค้า แย่มาก ระวังจะล้มไม่เป็นท่า ผู้บริหาร ฝึกหัดฟังเสียงลูกค้าบ้างนะ
เตือนด้วยความหวังดี อย่าหยิ่งผยอง อย่าคิดว่า ยิ่งใหญ่ แล้วจะล้มไม่ได้
คงจะมีสักวัน ถ้าไม่แก้ไข ลาก่อน แอร์เอเซีย
Call Center เอากลับมา AVA เป็นตัวช่วย
จะสอบถามเรื่องการคืนตั๋ว
ตอบลบสวัสดีค่ะ เนื่องจากได้ทำการคืนตั๋วโดยสารไปกลับที่เดินทางจากดอนเมืองไปคุนหมิงประเทศจีน ซึ่งมีกำหนดเดินทางไปวันที่14มีนาคม2563 และเดินทางกลับ 4เมษายน 2563 ซึ่งได้ทำเรื่องดำเนินการขอคืนเงินตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 แต่ปัจจุบัน 21ก.พ.2563 ทางบริษัทแจ้งว่าจะได้รับหลังจสกวันดำเนินการช้าสุดภายใน 30 วัน ตอนนี้เลยมาแล้วแต่ก็ยังไม่ได้รับเงินคืน ต้องทำยังไงเหรอคะ เมื่อไหร่จะได้เงินคืน
ตอบลบทางสายการบินมีการยกเลิกเที่ยวบิน FD3309ที่จะเดินทางจากพิษณุโลกมากรุงเทพในวันที่ 29มีนาคม2563ชืีอผู้โดยสาร wimada angkawimongkol ทางเรารับทราบและเข้าใจ แต่ต้องการการแนะนำวิธีการขอคืนเงิน กรุณาอย่าแนะนำให้ติดต่อโปรแกรม AVA เพราะไม่ได้อะไรเลย กรุณาให้ความช่วยเหลือแนะนำขั้นตอนและวิธีการด้วย แจ้งมาทาง email winny.badpooh2727@gmail.com ขอบคุณคะ
ตอบลบทางสายการบินมีการยกเลิกเที่ยวบิน FD3398ที่จะเดินทางจากกรุงเทพไปนครพนมในวันที่ 29มีนาคม2563ชืีอผู้โดยสาร NATTAKHAN SANGVIJIT CHAIYADET PHOOCHAMPA ทางเรารับทราบและเข้าใจ แต่ต้องการการแนะนำวิธีการขอคืนเงิน กรุณาอย่าแนะนำให้ติดต่อโปรแกรม AVA เพราะไม่ได้อะไรเลย กรุณาให้ความช่วยเหลือแนะนำขั้นตอนและวิธีการด้วย แจ้งมาทาง email toon0934681048@gmail.com ขอบคุณคะ
ตอบลบตอบ
แจ้งสายการบินแอร์เอเชียและผู้เกี่ยวกับการทำเรื่องคืนเงินผู้โดยสาร WTMKFI เนื่องจากทางสายการแอร์เอเชียได้ส่งเมล์แจ้งเลื่อนเวลาเดินทางทำให้ไม่สามารถเดินทางตามที่แอร์เอเชียกำหนดได้ และได้ตอบกลับและพยายามติดต่อแอร์เอเชียตามช่องทางที่แจ้งไว้ (AVA) แต่ไม่สามารถติดต่อเพื่อพูดคุยแก้ไขปัญหา(การขอคืน)กับสายการบินแอร์เอเชียและได้พยายามติดต่อหลายครั้งหลายวันแต่ก็ได้พูดคุยกับ(AVA)เท่านั้นและการรอคอยที่จะพูดคุยกับ (ทีมงาน Allstar ) ผ่านไป 3 ชั่วโมงก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับและการติดต่อหากพูดภาษาอังกฤษได้จะได้รับการแก้ไขปัญหาที่รวดเร็วอยากถามว่าถ้าพูดภาษาไทยทางสายการบินแอร์เอเชียจะไม่สนใจแก้ปัญหาของผู้โดยสารใช่หรือไม่ และแนะนำสายการบินแอร์เชียให้เปลี่ยนระบบติดต่อเมื่อผู้โดยสารเกิดปัญหาจะดีกว่าให้พูดกับ (AVA BOT) หากไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาผู้โดยสารได้เก็บหลักฐานทั้งหมดที่ได้ติดต่อกลับสายการบินแอร์เอเชียไว้แล้วและ จะนำหลักฐานการขอคืนเงินกับสายการบินแอร์เอเชียไปร้องเรียนกับ
ตอบลบสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย
333/105 อาคารหลักสี่พลาซ่า ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
The Civil Aviation Authority of Thailand
333/105 Lak Si Plaza, Khampheng Phet 6 Rd., Talat Bang Khen, Lak Si, Bangkok 10210
คุ้มครองสิทธิผู้โดยสาร
02 568 8800 ต่อ 1502
ขึ้นทะเบียนโดรน
05 568 8800 ต่อ 1603
ฝ่ายมาตรฐานผู้ประจำหน้าที่
02 568 8810
เบอร์โทรศัพท์: 02-568-8800
อีเมล์: info@caat.or.th
โทรสาร: 02-568-8844
-โทรสาร ชั้น 3: 02-568-8845
-โทรสาร ชั้น 7: 02-568-8848
-โทรสาร ชั้น 9: 02-568-8847
-โทรสาร ชั้น 11: 02-568-8844 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสายการบินแอร์เอเชียและผู้เกี่ยวข้องจะเข้าใจปัญหาของผู้โดยสาร
ดิฉันได้เจอปัญหาเดียวกันค่ะ พยายามที่จะติดต่อหลาย ๆ วิธีไม่มีอะไรคืบหน้าหรือติดต่อกลับมากเลยค่ะ ดิฉันได้จองตั๋วไปกลับ ดอนเมือง นครศรีธรรมราช จ่ายเพิ่ม seat fee , baggage, processing fee รวมค่าตั๋วและบริการทั้งสิ้น 5,608.54 บาท และทางสายการบินได้แจ้งยกเลิกการเดินทางมา และแจ้งว่าจะใส่รายการที่ไม่ได้เดินทางในบัญชีเครดิต. แต่ ณ. ตอนนี้เข้าไปเช็คในบัญชีเครดิต ไม่มียอดอะไรเลย ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ ติดต่อกับ AVA ตลอดแต่ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย จะทำยังไงก็ขอให้บอกมานะค่ะ อยากได้เงินคืน หรือไม่ใส่คืนในบัญชีเครดิตมาให้ก็จะดี
ลบอยากขอคืนเงิน เดินทาง 6 เม.ย.63 ร้อยเอ็ด- ดอนเมือง ทางสายการบินยกเลิกการบิน พยายามติดต่อเข้าบริษัทฯ แต่ไม่สามารถ....ขอเรียนว่าท่านควรออกมาให้ความกระจ่าง และรับผิดชอบต่อความเดือดร้อนของลูกค้าด่วน โปรดติดต่อ 063-9823228 หรือเมล์ nalinrate.ph@gmail.com
ตอบลบไม่รู้สร้างบล๊อคไว้ทำไม ติดต่อแล้วไม่มีผู้ให้คำตอบ แย่มากๆ
ตอบลบหมายเลขการสำรองที่นั่ง : N6E9YA ยอดชำระล่าสุด: 186.51 USD (5,608.54บาท)
ตอบลบขาไป DMK - NST 08 Apr 2020 (11:05 am) ถึง(12:25 pm) สัมภาระเช็คอิน 25 กก.
Seat 1A
ขากลับ NST - DMK 16 Apr 2020 (8:30 am) ถึง (9:45 am) สัมภาระเช็คอิน 20 กก.
Seat 1A
รายละเอียด DMK - NST NST - DMK
ราคาค่าตั๋ว 1,021.31 THB 2,298.77 THB 3,320.08 THB ค่าธรรมเนียมและภาษีตั๋ว 171.49 THB 210.91 THB 382.40 THB สัมภาระเช็คอิน 25 กก. 410.00 THB
ค่าธรรมเนียมที่นั่ง 449.00 THB Processing Fee 256.80 THB สัมภาระเช็คอิน 20 กก. 341.26 THB ค่าธรรมเนียมที่นั่ง 449.00 THB ยอดรวม 5,608.54 THB
แต่พอเข้าไปดูในแอฟ แอร์เอเซีย แจ้งว่า (บัญชีเครดิตของคุณไม่มีเครดิตคงเหลือ) ซี่งงงมาก ๆ ค่ะ ติดต่อไม่ได้ ติดต่อคนไม่ได้ ขอคืนเงินทั้งหมดได้หรือไม่เหนื่อยหน่ายมาก ๆ
อยากขอเบอร์โทรคุยกับพนักงานโดยตรงค่ะที่ไม่ใช่ระบบAI
ตอบลบวันนี้ 1 ก.ย.63 Deals ที่ซื้อไว้เข้าระบบไม่ได้ เพราะเหตุใด กรุณาแจ้งด้วยครับ
ตอบลบบอกว่าหาบุ๊คกิ้งไม่มี ทั้งๆที่โอนเงินเข้าบริษัทไทยแอร์เอเชียไปเเล้ว
ตอบลบเรียน ผู้เกี่ยวข้อง ติดต่อทาง call center แต่ให้ติดต่อแต่ระบบ AVA ซึ่งส่วนตัวคิดว่าการติดต่อทุกคนสำคัญหากไม่สำคัญไม่ติดไปค่ะ คุยกับระบบ AVA ไม่สามารถคุยแบบเจาะลึกหรือได้คำตอบตามต้องการได้
ตอบลบถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงการเดินทางเนื่องสถานการณ์โควิดได้หรือไม่ค่ะ
ตอบลบขอทราบเบอร์โทรศัพท์ติดต่อแอร์เอเชียโดยตรงนะคะ
ตอบลบโดนยกเลิกเที่ยวบินไปทั้งแต่ เมษา 63 ป่านนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อ หรือการคืนเงิน
ตอบลบต้องการ ใช้ เครดิต ที่มีอยู่ ของ ค่าตั๋ว เดินทางไป ตปท แต่ ตอนนี้ ทางคุณไม่ได้เปิด บิน ระหว่างประเทศ แล้ว จะเอามาใช้ บินในประเทศ ต้องทำยังไง ติดต่อ ไม่ได้เลย แย่มาก สายการบินนี้ ไม่น่าจะ มีอยู่ ใน เมืองไทยแล้ว นะ ห่วยแตก หุ่น แกก็ ปัญญาอ่อน ไม่เห็น จะตอบอะไรได้เลย เฮงซวย
ตอบลบ